Mùa xuân lại về !

Một mùa xuân mới lại về, trong thời khắc hân hoan chào đón XUÂN CANH TÝ 2020 mở ra bao điều mới mẻ, hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta. Công ty cổ phần giám định WORLDCONTROL chân thành gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và toàn thể CBNV trong công ty cùng gia đình lời chúc đầu năm mới hạnh phúc, mạnh khoẻ, an khang và thịnh vượng !

Năm 2019 đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty, chúng ta đã đạt được những thành tựu to lớn, gặt hái đươc nhiều thành công trong lĩnh vực Giám định và Thử nghiệm. Trải qua những khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu, nhưng với bản lĩnh vững vàng vượt qua nhiều thử thách, gian nan, tập thể CBNV Công ty cùng chung sức gắn bó, đồng lòng với niềm tin và sức trẻ rằng công ty sẽ không ngừng lớn mạnh, chúng ta đã vượt qua sóng gió và có được những thành công như ngày hôm nay, từng bước tự hào khẳng định WORLDCONTROL là thương hiệu Giám định hàng đầu tại Việt Nam.

Cũng vì lẽ đó, Công ty cổ phần giám định WORLDCONTROL vinh dự được Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Tài nguyên Môi trường và các Bộ/ Ban/ Ngành khác cấp thêm các giấy phép chức năng, đồng ý cho mở rộng thêm nhiều lĩnh vực hoạt động Giám định…và được nhiều Khách hàng biết đến tin tưởng ủy thác, giao phó thực hiện công việc.

Năm vừa qua cũng đánh dấu nhiều bước đột phá của Công ty với số lượng thực hiện Giám định hơn 10 nghìn vụ, Công ty cũng mở rộng thêm nhiều Chi nhánh rải khắp cả nước từ Bắc – Trung – Nam.

Về nguồn nhân lực, Công ty WORLDCONTROL đã đào tạo được đội ngũ Giám định viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực sẵn sàng đến những nơi xa xôi nhất, thực hiện những vụ giám định đòi hỏi trình độ năng lực cao và thiết bị hiện đại.

Về hệ thống phần mềm quản lý điện tử, thiết bị & máy móc công nghệ, Công ty WORLDCONTROL đã không ngừng đầu tư, đổi mới, cải tiến và trang bị những thiết bị hiện đại nhất phục vụ công việc.

Về an sinh xã hội Công ty WORLDCONTROL luôn đồng hành, chung tay đóng góp vì cộng đồng xã hội, tài trợ nhiều chương trình ý nghĩa cho nạn nhân chất độc màu Da Cam, các chiến sỹ tại hải đảo Trường Sa, bà con các hộ nghèo tại Huyện Bình Chánh, Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh, tặng quà tình thương cho bà con tại xã Suối Kiết, tỉnh Bình Thuận…

Năm 2019 có thể nói là năm bản lề với nhiều thành công rực rỡ sẽ tạo đà cho năm Canh Tý 2020 hứa hẹn là năm đột phá mang đến cho chúng ta những cơ hội mới và thách thức mới. Cùng với sự quyết tâm, với lòng nhiệt huyết của sức trẻ và tình yêu công ty, chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa đưa thương hiệu Giám định WORLDCONTROL bay cao, bay xa không chỉ trong nước mà còn vươn ra ngoài quốc tế.

Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, chúng ta cùng nâng ly và chúc cho Công ty cổ phần Giám định WORLDCONTROL thành công và phát triển trên con đường khẳng định giá trị: “một thương hiệu Giám định hàng đầu Việt Nam”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây